เล่นให้ตายทำไมไม่มี Six-pack

22:40:00 Unknown 0 Comments

เล่นให้ตายทำไมไม่มี Six-pack
หลายคนออกกำลังกายมาตั้งนาน รับประทานอาหารก็ดี ทำไมยังไม่มีกล้ามท้องเรียงกันเป็นแผง บริหารกล้ามท้องมาก็แล้วทั้งท่า Crunch, Knee ups, Sit up และอื่นอีกมากมายก็ยังมีพุงเหมือนเดิม
พอมาดูกันดีๆ ปัจจัยสำคัญในการสร้างกล้ามท้องไมได้อยุ่ที่การออกกำลังกล้ามท้องบลาๆ แต่มันอยู่ที่การรับประทานอาหารด้วย และไอ่การกินอาหารนี่แหละปัจจัยสำคัญที่สุดยิ่งกว่าการบริหารกล้ามท้อง
ถ้าผมให้เปอเซนต์ในการสร้าง SIX-PACK นะ ผมให้โภชนาการอาหารสำคัญถึง 80 เปอเซนต์เลย ส่วนการยริหาร 20 เปอเซนต์ ฉะนั้น
สิ่งแรกที่อย่างรู้ๆกันคือ ก็ต้องมีการคำนวนค่าน้ำหนักที่ควรรับประทานในแต่ละวัน ถ้าอยากมีซิคแพคก็ต้องกินให้น้อยกว่าที่ใช้ไปแต่ละวัน เช่นวันนึงคุณใช้พลังงาน2400 kcal คุณก็ลดอาหารลงให้มันลดลงกว่านั้น อาจจะกิน2000-2100 kcal อะไรทำนองนั้น และการรับประทานอาหารควรจะเน้นไปที่โปรตีนที่สูงเพื่อเร่งการสร้างกล้ามและลดไขมัน
และคุณต้องคำนวนน้ำหนักในร่างกายคุณด้วยว่าคุณมีน้ำหนักร้อยละกี่เปอเซนต์ ถ้าคุณอยากได้ซิคแพคหล่อๆเหมือนดารานายแบบ ก็คงต้องมี ระดับไขมันในร่างกายสักร้อยละ7-12 เปอเซนต์ ถ้าคุณมี fat body ร้อยละ 25 ก็ควรลดลงมาให้ถึงร้อยละที่ผมบอกไป และที่สำคัญควรทำการติดตามผลการลดไขมันของคุณในแต่ละสัปดาห์ด้วยเพื่อจะได้ปรับเปลี่ยนการออกกำลังกายกินอาหารถ้าหากว่าเริ่มลดไขมันไม่ได้แล้ว

สุดท้ายนี้ การจะได้ซิคแพคที่ดูดีเปอเซนต์ไขมันต่ำๆ มันก็ขึ้นอยู่กับการเลือกรับประทานอาหารการคุมอาหาร และการออกกำลังกาย อย่าไปโทษพัยธุกรรมที่ทำให้อ้วน แต่จงโทษตัวเองที่ไม่เคยทำอะไรให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดี

0 ความคิดเห็น: